Động lực cao ngất trời khiến các cô nàng ào ào đi tập gym mà không bao giờ bỏ dở giữa chừng

364

Khao khát đến phòng tập gym để hô biến mỡ thành mảng cơ săn chắc, tuy nhiên, nhiều khi “lí do to hơn mục đích” khiến nhiều cô nàng bỗng dưng bỏ dở giữa chừng. Chỉ cần làm theo những tuyệt chiêu dưới đây, mỗi ngày tập luyện sẽ là ngày vui với bất cứ ai.

Một thân hình thon gọn, nóng bỏng săn chắc là ước mơ của bất cứ cô gái nào. Ngoài phương pháp ăn kiêng vất vả, dùng thuốc ra thì đến phòng tập gym với các bài tập thể dục giúp cơ thể khỏe mạnh và săn chắc cơ thường là phương pháp hữu hiệu hơn cả. Tuy nhiên, do tác động của nhiều yếu tố như thời tiết, chưa có cách tập đúng đắn, lười đi một mình mà nhiều cô nàng thường hay bỏ dở kế hoạch tập giữa chừng khiến hiệu quả không được cao. Vậy làm thế nào để bản thân có động lực, vượt qua tất cả khó khăn để kiên trì trên con đường vì một thân hình thon thả nhất? Hãy tham khảo ngay những bí quyết dưới đây.

1. Đừng sợ bắt đầu

Không ai sinh ra đã có một cơ thể hoàn hảo. Vì vậy, không việc gì phải tự ti về thân hình của mình cả. Nếu bản thân đã đẹp thì sao phải đến đây tập làm gì chứ. Hãy tự tin nhìn vào gương để kiểm tra xem các động tác của mình đã đúng chưa chứ đừng sợ bị người khác phát hiện và bới móc các khuyết điểm của người mới. Đừng sợ sẽ trở thành một con “cừu đen”.

2. Hành động như một trò chơi

Thay vì ép buộc bản thân phải thực hiện như thế này thế kia, hãy nghĩ rằng đây chỉ là một trò chơi giải trí. Thiết lập một lịch trình và dùng bút đỏ để đánh dấu những ngày đã hoàn thành. Nhiệm vụ của bạn sẽ tạo thành chuỗi các dấu tích dài dằng dặc và khi nhìn lại bạn sẽ tự hào đôi phần về bản thân.

3. Sắm những bộ đồ thể thao thật đẹp

Một số nhà nghiên cứu tuyên bố rằng bộ đồ thể thao màu đỏ sẽ làm tăng cơ hội thành công lên gấp nhiều lần. Đây là tất cả những gì bạn cần.

4. Tìm kiếm một phòng tập gym gần nhà

Một trong những lí do khiến bạn dễ dàng từ bỏ ý định tập gym là do khoảng cách di chuyển quá xa xôi. Vì vậy, để tránh việc luôn tìm lí do biện minh như: “Thời tiết xấu”, không có phương tiện di chuyển hay mai mình sẽ đi”, tìm cơ sở gần nhà nhất là ý tưởng hoàn hảo hơn cả.

5. Tạo không khí

Nghe một bản nhạc yêu thích có thể giúp tâm trạng của bạn hào hứng lên đáng để và tạo ra một dạng năng lượng tích cực cho cơ thể. Nghiên cứu cho thấy, tâm trạng tốt sẽ làm tăng tỷ lệ thành công lên 50%.

6. Thuê huấn luyện viên cá nhân

Một huấn luyện viên giỏi sẽ là một “cú đúp ma thuật” khiến bạn có động lực luyện tập bất ngờ. Với sự giúp đỡ của một người huấn luyện viên chuyên nghiệp, bạn sẽ nhanh chóng có được một kết quả tốt.

7. Tự thưởng cho bản thân những thứ tốt đẹp vào cuối tháng

Đến cuối tháng hãy tự thưởng cho bản thân một món quà hoặc một buổi shopping tẹt ga coi như là phần thưởng sau bao cố gắng, nỗ lực. Bạn xứng đáng được hưởng những điều đó.

8. Cuối cùng, hãy tìm kiếm tình yêu

Một sự thật hiển nhiên rằng, tình yêu là động lực tốt nhất để cố gắng. Vì vậy, sẽ tự tin yêu ai đó và chăm chỉ luyện tập hơn nữa.

Bích Phượng / Theo Brightside